• Home
  • ITA
    • ITA 2564
    • ITA 2565
    • ITA 2566
  • ร้องเรียนการทุจริต
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • Webboard
  • ติดต่อเรา
  • โครงสร้างบุคลากร
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองสวัสดิการสังคม
    • กองการศึกษา ศาสนาฯ
  • โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
    • โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
    • รูปภาพกิจกรรม
    • ปี 2561
      • ป่าปกปัก
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 1
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 10
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • ปี 2562
      • ป่าปกปัก
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู๋ 2
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู๋ 3
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู๋ 5
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 11
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
    • ปี 2563
      • ป่าปกปัก
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 4
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 6
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 7
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 8
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
      • หมู่ 9
        • ทะเบียนพรรณพืช
        • ทะเบียนพันธ์ุสัตว์
        • ทะเบียนชีวภาพอื่น
        • ทะเบียนภูมิปัญญาท้องถิ่น
  • Webmail
Breaking News
03-02-2566 วันที่ 2 ก.พ.2566 เวลา 09.00 น. โดยนายพิมะ แสงมณี นายก อบต.นาคู่ มอบหมายให้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฝ่ายบริหารงานทั่วไป สป.อบต.นาคู่ เรียนเชิญผู้ใหญ่บ้าน กำนัน ผู้นำชุมชน สมาชิก อบต.นาคู่ ผู้อำนวยการสถานศึกษาในพื้นที่ และผู้อำนวยการกอง/หัวหน้าส่วนราชการ สังกัด อบต.นาคู่ จัดการประชุมปรึกษาหารือ/บูรณาการด้านการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ตำบลนาคู่ ด้านต่างๆ ตามแนวนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม (นายวันชัย จันทร์พร) 31-01-2566 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ รณรงค์ให้ประชาชนและเด็กนักเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กตำบลนาคู่ ป้องกันและสวมหมวกนิรภัย 100 เปอร์เซ็น เพื่อป้องกันการบาดเจ็บรุนแรง และปฏิบัติตามกฎจราจร ภายใต้คำขวัญ “ขับขี่ปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” 31-01-2566 ประชาสัมพันธ์ประกาศเรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบนาคู่สมัยสามัญสมัยที่ 1 ประจำปี 2566 10-01-2566 ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ เรื่อง ประกาศผลผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้าง 06-01-2566 “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ ปฏิบัติหน้าที่ภายใต้คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ ที่ 442/2565 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 เรื่องการจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2565 – 4 มกราคม 2566 ณ จุดบริการประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ จำนวน 2 จุด ดังนี้ จุดที่ 1 บริเวณหน้าวัดศรีบุญเรือง หมู่ที่ ๑๐ ตำบลนาคู่ อำเภอนาแก จังหวัดนคพนม จุดที่ 2 บริเวณหน้าวัดฟ้าขื่นสุวรรณตูมภา หมู่ที่ 2 ตำบลนาคู่ อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม เพื่อเฝ้าระวังและช่วยเหลือประชาชนผู้สัญจร ไป – มา ให้ได้รับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2566 (๗ วันอันตราย)
 Posted in งานตรวจสอบภายใน

แผนบริหารจัดการความเสี่ยง

 mungmee
  • แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
  • แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
  • แผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
Share:

แนะแนวเรื่อง

← รายงานผลการบริหารจัดการความเสี่ยง รอบ ๖ เดือน
วันที่ 10-11 มีนาคม 2565 นายพิมะ แสงมณี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ พร้อมคณะผู้บริหาร ได้ออกมอบน้ำดื่มและอาหารที่จำเป็นให้กับผู้ที่กักตัวในเขตตำบลนาคู่ ซึ่งมีนายเสรี หาญกล้า ท้องถิ่นอำเภอนาแก และผู้นำท้องที่ท้องถิ่นร่วมในการออกเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจผู้กักตัว →

งานฐานทรัพยากรท้องถิ่น

  • แบ่งปันความดีงามในงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น
  • ภาพการดำเนินงานและการเรียนรู้
  • ตารางสะสมงาน
  • สื่อนำเสนอตามแบบประเมินองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  • รายงานผลการดำเนินงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น

ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.นาคู่

  • ประชาสัมพันธ์ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ

ข้อมูลพื้นฐาน

  • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข้อมูลตำบล
  • ภาระความรับผิดชอบ
  • วิสัยทัศน์
  • โครงสร้างหน่วยงาน
  • ข้อมูลผู้บริหาร
  • อำนาจหน้าที่
  • แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • ข้อมูลการติดต่อ

หน่วยตรวจสอบภายใน

  • แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
  • รายงานผลการบริหารจัดการความเสี่ยง รอบ ๖ เดือน
  • รายงานผลการบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปี
  • งานตรวจสอบภายใน
  • งานควบคุมภายใน

โครงสร้างหน่วยงาน

  • สมาชิกสภา
  • กองสวัสดิการสังคม
  • กองการศึกษา ศาสนาฯ
  • สำนักปลัด
  • กองคลัง
  • กองช่าง

ข่าวประชาสัมพันธ์

  • ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

  • Q&A
  • Social Network
  • นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

แผนดำเนินงาน

  • แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
  • รายงานผลดำเนินงานประจำปี

การปฏิบัติงาน

  • คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

การให้บริการ

  • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • E-Service

กิจการสภา

  • หนังสือเชิญประชุมสมัยสามัญ
  • การนัดประชุมสภาสมัยสามัญ
  • การเรียกประชุมสภาสมัยสามัญ
  • การกำหนดสมัยประชุมสามัญ
  • การบันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น

เอกสารเผยแพร่

  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
  • แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ๒๕๕๗ ( อบต_นาคู่)
  • คู่มือสำหรับประชาชน
  • OIT 2562

ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่

  • แต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่
  • การจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่

หน่วยงานราชการ

คู่มือประชาชน ชุดความรู้การเลือกตั้งท้องถิ่น

ระดับความพึงพอใจ

View Results

Loading ... Loading ...
  • Polls Archive

 665,700 total views,  126 views today

Facebook Page

LPA 2564

  • ข้อร้องทุกข์/ร้องเรียนที่ดำเนินการแก้ไขขององค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่

ฐานทรัพยากร อพ.สธ.

ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน

 

แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • ประกาศจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • ข้อมูลด้านความสามารถ (Competency)
  • นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

  • ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม

  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

นโยบาย No Gift Policy

  • การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
  • ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต

  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตรอบ 6 เดือน
  • รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
  • แผนการปฏิบัติการป้องกันทุจริต

มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

  • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ

มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

  • การดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในหน่วยงาน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหน่วยงาน
  • มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
  • มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
  • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
  • มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • มาตรการป้องกันการรับสินบน
  • มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกันผลประโยชน์ส่วนรวม
  • มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ

 

 

นิยาม

  • เข้าสู่ระบบ
  • เข้าฟีด
  • แสดงความเห็นฟีด
  • WordPress.org

องค์การบริหารส่วนตำบลนาคู่ เลขที่ 88 หมู่ 7 ตำบลนาคู่ อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม 48130

จัดทำเว็บไซต์โดยร้านมั่งมีดีไซน์ www.mungmeedesign.com